BNGROUP

NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

Tổng đài miễn phí

Đèn mâm tròn hiện đại

4 5 (1 đánh giá)
Liên hệ

Mã SP : 2009

Chất Liệu: Thép Sơn Tĩnh Điện + Plastic

Kích Thước (mm) : 800

Kích Thước Đóng Gói:

Ánh Sáng: Led 3 chế độ

Xuất Xứ: Nhập khẩu

  • Bảo hành: Không
  • Tình trạng : Còn hàng
Số lượng:
+
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đặt mua: 0901161631 - 0901161638 (7h - 22h)

Đặt mua: 0794444111 ( Quản Lý Kinh Doanh)

ại sao nên sử dụng đèn mâm vòng tròn hiện đại cho ngôi nhà bạn

Từ lâu việc sử dụng đèn trang trí đã trở thành xu hướng trang trí nội thất. Bên cạnh những mẫu đèn quen thuộc như đèn chùm, đèn ốp trần, quạt trần đèn,… thì đèn mâm hiện đại đang dần xuất hiện tại nhiều không gian tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà bạn. Trong đó, với thiết kế mới lạ, độc đáo mà đã chiếm được lòng tin của người sử dụng ngay cả các gia chủ khó tính nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Sự nổi bật trong mẫu mã của đèn mâm vòng tròn hiện đại 

Ngay khi nhìn vào sản phẩm, chắc hẳn các bạn sẽ bị cuốn hút bởi những vòng tròn được sắp xếp hài hòa, hợp lý tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của mẫu đèn. So với các loại đèn của dòng đèn mâm trước kia, thiết bị chiếu sáng vòng tròn mang trong mình lối thiết kế phá cách, ấn tượng hoàn toàn khác biệt với những những kiểu đèn mâm đi trước. 

đèn mâm vòng tròn
Đèn mâm vòng tròn cho không gian phòng khách

Vẻ ngoài của đèn khá đơn giản bao gồm các hình tròn kích cỡ khác nhau được sắp xếp theo cặp dèn một cách tinh tế. Hiện nay trên thị trường, đèn mâm này đang có 2 màu viền chủ đạo là trắng và nâu, mỗi màu lại có vẻ đẹp riêng phù hợp với nhiều kiểu không gian, màu sắc nội thất. Tuy nhiên, nhận định chung đây là mẫu đèn này thích hợp nhất với phong cách hiện đại. ngay cả những nơi có diện tích nhỏ.

đèn mâm vòng tròn
Đèn mâm vòng tròn cho không gian hiện đại

Cấu tạo của đèn mâm vòng tròn hiện đại 

Đèn mâm vòng tròn có cấu tạo từ vật liệu cao cấp. Khung đèn được chế tạo từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp hoặc plastic có độ bền cao, uốn cong thành những hình tròn mềm mại. Nhờ đó, chúng luôn bền bỉ với thời gian, khả năng chịu lực tốt đồng thời vẻ tươi mới cũng được bảo toàn tuyệt đối. các vòng tròn có kích thước không đều nhau tạo nên nét phá cách và độc đáo cho không gian.

Đèn mâm vòng trònĐèn mâm vòng trònĐèn mâm vòng tròn

Kích thước vừa phải có đủ loại từ nhỏ đến lớn cho khách lựa chọn để phù hợp cho những phòng khách, phòng ngủ nhỏ đến rộng, không làm mất cân bằng nội thất, giảm độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đặc biệt bóng đèn được sử dụng cho đèn là đèn led có 3 chế độ ánh sáng dịu nhẹ, an toàn với con người. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích riêng của mỗi người. Điều này thực hiện được bởi chúng được tích hợp chip led thông minh hiện đại, thông minh, ưu việt hơn so với các mẫu đèn cố định khác.

Đèn mâm vòng tròn
Đèn mâm trang bị 3 chế độ đèn hiện đại

Hiện nay, có 2 kiểu đèn mâm vòng tròn hiện đại là 6 vòng và 8 vòng. Vậy kích thước của chúng như thế nào và nó phù hợp với không gian ra sao thì chúng ta cùng xem thông số dưới dây:

  Đèn mâm vòng tròn hiện đại

(6 vòng)

Đèn mâm vòng tròn hiện đại

(8 vòng)

Chiều dài 78 cm 96 cm
Chiều rộng 61 cm 82 cm
Chiều cao 18 cm 18 cm
Công suất 72 W 120W
Vùng chiếu sáng 15m2 – 20m2 20m2 – 30m2

Với kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, thanh lịch mà rất nhiều địa điểm yêu cầu tính thẩm mỹ cao như nhà hàng, sảnh khách sạn, hội nghị,… rất thích sử dụng sản phẩm này. Vừa mang đến nét đẹp tinh tế không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, nếu gia chủ nào muốn tổ ấm của trở nên sang trọng, đẳng cấp thì sản phẩm đèn này chính là sự chọn lựa lý tưởng bên cạnh những mẫu đèn chùm, đèn ốp trần xa hoa, lộng lẫy. 

 

Không chỉ vậy, có điều mà ít ai để ý đó là thiết kế của đèn là những vòng tròn đó là biểu tượng cho sự viên mãn. Nếu được sử dụng trong không gian sống gia đình sẽ đem lại hạnh phúc, viên mãn cho mọi thành viên trong nhà.

Đèn mâm vòng tròn
Đa dạng kích thước sản phẩm

Địa chỉ cung cấp đèn mâm vòng tròn hiện đại giá rẻ

Đèn mâm vòng tròn hiện đại là sản phẩm mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Lối thiết kế độc đáo, thú vị nhưng không kém phần sang trọng đem lại không gian sống hoàn toàn mới. Để sở hữu các sản phảm đèn trang trí nội ngoại thất chất lượng mà rẻ bạn biét nên mua ở địa chỉ nào không?

Nơi đó chính là Thủ Đô Đèn, hãy đến ngay với chúng tôi để mang về sự hài lòng và các sản phẩm chất lượng nhé!

 

Đèn mâm vòng tròn

Ảnh thực tế lắp đèn nhà khách tại Sunshine Home Ciputra

 

Xem thêm
Ẩn bớt
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Số điện thoại
Chat Zalo
0.04629 sec| 1412.453 kb