BNGROUP

NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

Tổng đài miễn phí

Bàn Ghế Phòng Khách Gỗ Gõ Đỏ Mẫu Đẹp- BGPK:GĐ05 copy

4 5 (1 đánh giá)
27.900.000 ₫
  • Bảo hành: Không
  • Tình trạng : Còn hàng
Số lượng:
+
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đặt mua: 0901161631 - 0901161638 (7h - 22h)

Đặt mua: 0794444111 ( Quản Lý Kinh Doanh)

Bài viết đang được cập nhật....
Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

[url=http://slkjfdf.net/]Axkimi[/url] Ekiiiyew ufi.mceo.noithatbichngoc.com.uep.eh http://slkjfdf.net/

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
BẬT MÍ XU HƯỚNG NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH VẠN NGƯỜI MÊ BẬT MÍ XU HƯỚNG NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH VẠN NGƯỜI MÊ
Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển đang ngày trở thành một trào lưu “sốt dẻo” đang được rất nhiều giới thượng lưu quan tâm và lựa chọn. Một không gian tiếp khách sang trọng và đẳng cấp không chỉ thể hiện được độ chịu chơi cũng như bộ mặt của gia chủ. Vậy nội thất tân cổ điển phòng khách tại sao lại được yêu thích nhiều đến thế? Tất cả sẽ được Morehome bật mí trong bài viết dưới đây.
Đón năm mới với các mẫu sơn tường mới nhất Đón năm mới với các mẫu sơn tường mới nhất
Sơn tường luôn là yếu tố để một công trình trở nên độc đáo và thu hút. Chính vì vậy, mỗi khi dịp Tết đến gần cũng là thời điểm nhiều gia đình muốn thay đổi màu sơn tường. Điều này không chỉ tạo sự mới mẻ mà còn là yếu tố mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ trong năm mới. Dưới đây là một số mẫu sơn tường mới nhất mà bạn có thể ứng dụng trong dịp Tết năm nay.
Sơn nước là gì ? các kiến thức về sơn nước Sơn nước là gì ? các kiến thức về sơn nước
Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, trong đó chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục bám trên bề mặt vất chất. Hỗn hợp được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi tùy theo theo tính chất của mỗi loại sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có hơn 60 thương hiệu sơn nước và sơn nước giá sỉ tự hào là nhà phân phối uy tín cho các thương hiệu sơn nước chất lượng nhất hiện nay như: Sơn Kova, Sơn Jotun, Sơn Dulux Maxilitle, Sơn Expo, Petrolimex, Sơn Seamaster, Sơn Bạch Tuyết, Sơn Sika. Với giá bán cạnh tranh Hoangngocthanh.vn được nhiều khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn là đơn vị phân phối sơn nước cho các công trình xây dựng.
Xu hướng nội thất mây đang quay lại Xu hướng nội thất mây đang quay lại "làm mưa làm gió" trên thị trường
Nội thất mây không chỉ là dạng nội thất bày biện ngoài trời. Bạn có thể kết hợp vật liệu này với ngôi nhà bà ngoại của bạn, và thậm chí giờ còn hơn thế nữa nhờ sự linh hoạt, bền bỉ và có thể đưa vào bất cứ căn phòng nào.
5 tuyệt chiêu thông minh có thể khiến đồ nội thất của bạn trông đẹp như mới 5 tuyệt chiêu thông minh có thể khiến đồ nội thất của bạn trông đẹp như mới
Không cần phung phí nhiều tiền vào những món đồ nội thất mới, có 5 cách để làm mới những món đồ đã cũ cho bạn sử dụng đây rồi. Thông thường, khi bạn có một món đồ cũ, xuống cấp trong nhà, bạn thường thay thế nó bằng một món đồ mới. Nhưng điều này đòi hỏi kinh phí khá lớn từ bạn. Một lựa chọn khác hữu ích hơn mà bạn có thể suy nghĩ tới đó là tân trang lại đồ nội thất để làm cho nó trông đẹp như mới. Dưới đây là 6 tuyệt chiêu giúp bạn làm cho đồ nội thất cũ trông đẹp như ngày bạn mới mua nó.
14 phát minh tuyệt vời của nội thất đa chức năng giúp cuộc sống bước sang một trang mới 14 phát minh tuyệt vời của nội thất đa chức năng giúp cuộc sống bước sang một trang mới
Thời buổi công nghệ phát triển đến mức nào rồi, chỉ cần bạn nhìn những món đồ nội thất đa chức năng này sẽ biết.
Số điện thoại
Chat Zalo
0.08754 sec| 1411.828 kb