BNGROUP

NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

Tổng đài miễn phí

ĐÈN MÂM HIỆN ĐẠI PIANO

4 5 (1 đánh giá)
699.000 ₫
999.000 ₫

Mã SP: ML2001-15

Chất Liệu : Thép Sơn Tĩnh Điện + Mika

Ánh Sáng : 3CĐ

Điều khiển: Thông minh : chuyển đổi, tăng giảm ánh sáng

Trọng lượng (gram):7000/H

Xuất xứ :Nhập Khẩu

  • Bảo hành: Không
  • Tình trạng : Còn hàng
Phân Loại Đèn:
5 Cánh
+0₫
Số lượng:
+
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đặt mua: 0901161631 - 0901161638 (7h - 22h)

Đặt mua: 0794444111 ( Quản Lý Kinh Doanh)

Đèn mâm hiện đại piano 5 cánh phong cách mới cho không gian sống hiện đại

Trong thế giới đèn trang trí, mỗi một sản phẩm đèn đều mang một dáng vẻ, thiết kế khác nhau để phù hợp với từng không gian. Nếu không gian nhà bạn với diện tích rộng thì những mẫu đèn chùm, đèn âm trần,… chính là lựa chọn tối ưu. Nhưng nếu diện tích phòng bạn nhỏ hơn, trần thấp thì nên lựa chọn loại đèn trang trí nào? Câu trả lời đó là đèn mâm hiện đại. Với mỗi sản phẩm đèn mâm đều có nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn và thiết kế đẹp mắt cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

 

Lý do đèn mâm piano 5 cánh được ưa chuộng

Với thiết kế độc đáo và mới lạ, không đi theo khuôn mẫu cũ gây nhà chán, đèn mâm piano chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Phím đàn piano là những phím đen và trắng đan xen nhau tạo nên những bản nhạc dư dương đi vào lòng người Lấy cảm hứng từ đó nhưng đèn mang nét độc đáo khác biệt khi từng cánh đèn được ghép với nhau tạo thành chữ V với 1 bên cánh to 1 cánh nhỏ. Nó không hề bị trùng lặp với thiết kế của bất kỳ chiếc đèn nào.

đèn mâm hiện đại
Sản phẩm đèn mâm Piano

Nếu đèn piano 12 cánh có thể sử dụng trong những không gian rộng hơn thì loại đèn mâm hiện đại này có thể dùng được trong không gian nhỏ. 5 cánh chữ Vghép với nhau tạo thành ánh sáng toả ra như bông hoa xinh đẹp. Chỉ với một thiết kế đơn giản mà có thể tạo ra nhiều hình ảnh đẹp đẽ khác biệt đến vậy nên quả không sai khi nói rằng đèn mâm piano 5 cánh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

đèn mâm hiện đại

Hình ảnh sản phẩm

Lắp đèn thực tế tại Chung Cư Five Star Garden

Xem thêm
Ẩn bớt
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Số điện thoại
Chat Zalo
0.06818 sec| 1493.992 kb