BNGROUP

NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

Tổng đài miễn phí

Đèn mâm hoa sen

4 5 (1 đánh giá)
Liên hệ

Mã SP: 2042

Chất liệu: Pha lê cao cấp

Xuất xứ nhập khẩu

Ánh sáng: Led 3 chế độ

  • Bảo hành: Không
  • Tình trạng : Còn hàng
Số lượng:
+
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đặt mua: 0901161631 - 0901161638 (7h - 22h)

Đặt mua: 0794444111 ( Quản Lý Kinh Doanh)

Đèn mâm hoa sen – sự lựa chọn cho những tâm hồn tinh tế

Bạn là người yêu cái đẹp? Bạn luôn hướng đến thiên nhiên và giá trị tinh thần trong cuộc sống? Khi trang trí ngôi nhà của mình bạn đặt hết tâm tư từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhưng khi lựa chọn đèn chiếu sáng cho ngôi nhà của mình bạn lại băn khoăn bởi có quá nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang gặp vấn đề đó thì chúng tôi tin rằng đèn mâm hoa sen là sự lựa chọn dành cho bạn.

 

Cảm hứng từ đèn mâm hoa sen

Hoa sen không chỉ là một loại hoa bình thường mà còn là quốc hoa của Việt Nam. Nó thể hiện sức sống mãnh liệt, “gần bùn mà chẳng hôi tan mùi bùn”. Trong Phật Giáo, ta luôn thấy Phật Quan Âm ngồi trên đài sen mang ý nghĩa về sự từ bi, đức hạnh và thuàn khiết. Còn trong cuộc sống thường nhật, hoa sen là biểu tượng của tình yêu của vẻ đẹp thuần khiết từ tâm hồn.

đèn mâm hoa sen
Đèn mâm có thiết kế sáng trọng

Những ý nghĩa cao đẹp ấy đã thôi thúc lòng người thiết kế ra đèn mâm hoa sen. Hình ảnh những cánh hoa được tái tạo chân thực hơn bao giờ hết với chiếc đèn mâm mang đến không gian nhẹ nhàng, thanh thoát, thư thái. Bởi thế mà không ít người luôn say đắm vẻ đẹp của chiếc đèn này.

đèn mâm hoa sen
Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh bông sen Việt Nam

Tổng quan đèn mâm hoa sen

Từng cánh hoa lớn được sắp xếp đều nhau ở phía dưới, bên trên xếp xen kẽ những cánh hoa nhỏ hơn tạo nên từng đường nét thật tuyệt. Cánh hoa được thiết với viền ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện trắng mang đến nét nhẹ nhàng, tinh tế trong gu thẩm mỹ. Viền trong được làm bằng acrylic chất lượng cao, độ xuyên sáng tốt đem đến ánh sáng chân thực nhưng không hề gây chói mắt cho người sử dụng. 

đèn mâm hoa sen
Ánh sáng chân thực, không gây chói

Để tăng hiệu quả chiếu sáng nó còn được thiết kế thêm những chiếc đèn nhỏ gắn vào mâm đèn vừa chiếu sáng không gian vừa không làm mất đi vẻ đẹp thuần tuý vốn có.

đèn mâm hoa senđèn mâm hoa sen

Ở giữa mỗi cánh hoa khéo léo treo thêm những dải pha lê trong suốt K9 cắt gọt thành nhiều góc cạnh lấp lánh lung linh. Góp phần tô điểm cho chiếc đèn thêm cuốn hút và nổi bật. 

đèn mâm hoa sen

Đèn mâm được trang bị ba chế độ màu sắc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Màu sắc trang nhã, tinh tế, từng đường nét tỉ mỉ và mềm mại đem lại một sản phẩm thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

đèn mâm hoa sen
Điều khiển từ xa 3 chế độ đèn

– Kích thước sản phẩm:

  • Đường kính: 80 cm
  • Chiều cao: 15 cm

Trọng lượng: 13 kg

Công suất: 72W

Có thể chiếu sáng trong không gian: 20m2 – 25m2

Đèn sử dụng điều khiển từ xa nên có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng một cách thuận tiện.

đèn mâm hoa sen
Thông tin chi tiết sản phẩm

Không gian lắp đèn mâm hoa sen

Đèn mâm là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn làm đèn trang trí trong gia đình. Bởi vẻ đẹp hiện đại, mang nhiều ý nghĩa, giá thành không quá cao và phù hợp với cả những ngôi nhà trần thấp.

Đèn mâm hoa sen mang nét đẹp trong trẻo như chính ý nghĩa của loài hoa này. Để trang trí trong phòng khách nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của không gian mà còn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Nét đẹp ấy thật đồng điệu với tâm hồn đẹp của chủ nhân căn nhà, truyền những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

đèn mâm hoa sen
Đèn mâm hoa sen phù hợp nhiều không gian khác nhau

Những viên pha lê lấp lánh, mang đến không gian lãng mạn say đắm lòng người nên được sử dụng trong phòng ngủ giúp tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn. Ngoài ra, đèn mâm hoa sen còn đem đến nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho những không gian sang trọng như trong các sảnh khách sạn, chung cư, nhà hàng,…

đèn mâm hoa sen
3 chế độ đèn đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

Đèn mâm hoa sen mang ý nghĩa tốt lành

Như phần giới thiệu đã nếu ra hoa sen mang nhiều ý nghĩa trong đời sống nhưng ít ai biết được nó còn có ý nghĩa trong phong thuỷ. Bởi vậy mà nhiều gia đình rất thích sử dụng đồ trang trí có hình ảnh hoa sen. 

Hoa sen chính là vẻ đẹp từ nội tâm, từ một tâm hồn đẹp từ đó giúp tăng cường những năng lượng tốt, ngăn chặn những điều xấu giúp gia đình bạn có cuộc sông an nhiên và hạnh phúc. Khi nhìn hình ảnh hoa sen lòng người cảm thấy tĩnh tâm và thư thái dưa con người đeén những giá trị chân thiện mỹ tốt đẹp.

đèn mâm hoa sen
Đèn mâm hoa sen mang nhiều ý nghĩa tốt

Địa chỉ mua đèn mâm hoa sen chất lượng cao

Thủ Đô Đèn chuyên cung cấp các sản phẩm đèn mâm trang trí chất lượng cao với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Đến với chúng tôi điều bạn nhận được hơn cả 1 sản phẩm đó là sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Thủ Đô Lighting liên tục cập nhật những mẫu Đèn Mới Nhất, kiểu dáng phong phú, phong cách thiết kế đa dạng như đèn chùm, đèn mâm, đèn thả, đèn gương , đèn soi tranh , đèn tường ,….phù hợp với mọi không gian nội thất từ sang trọng cao cấp tới trẻ trung đơn giản, từ hiện đại cho tới cổ điển…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo sđt: 0868.598.115 để được tư vấn và lựa chọn được những mẫu đèn trang trí phù hớp nhất với không gian gia đình bạn.
 

Hình ảnh sản phẩm thực tế lắp đặt tại chung cư SAMSORA

Xem thêm
Ẩn bớt
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Số điện thoại
Chat Zalo
0.05443 sec| 1494.539 kb